Forums » News and Announcements

KIA EV9 thu thach dong dien

    • 2 posts
    December 7, 2023 3:39 AM EST

    KIA EV9 thử thách dòng điện 1 triệu Volt trực tiếp chạy qua người

    Quảng cáo mạo hiểm từ KIA

    Người mẫu Jodie Kidd đã tham gia vào một phần quảng cáo đầy ấn tượng cho chiếc SUV điện KIA EV9 mới. Được biết đến không chỉ là một người mẫu mà còn là người đam mê xe hơi và dẫn chương trình truyền hình, Kidd đã tham gia màn biểu diễn mạo hiểm bằng cách chịu dòng điện 1 triệu volt chạy xuyên qua cơ thể mình.

    Trong chiếc bộ đồ đặc biệt, có thể coi như một tác phẩm công nghệ, Kidd đã đảm nhận vai trò quảng cáo cho chiếc KIA EV9. Đây là phần của chiến dịch quảng cáo nhằm thể hiện rằng EV9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Bộ đồ đặc biệt này có khả năng bảo vệ cô khỏi nguy cơ từ hàng triệu volt điện, tạo nên một hiệu ứng như cột thu lôi với dòng điện bắn ra từ các ngón tay của Kidd. Có thể thấy sau màn trình diễn này Gia xe KIA tại thị trường trong nước sẽ có những chuyển biến lớn trong thời gian sắp tới

    Được làm từ một loại vải xám đặc biệt, bộ đồ bao phủ toàn bộ cơ thể của Kidd, bao gồm cả phần đầu. Tuy sau đó, cô đã chuyển sang mặc một chiếc đầm tôn dáng để tạo ra hình ảnh cuối cùng cho quảng cáo. Việc lắp ghép hình ảnh này tạo nên một hình ảnh quảng cáo đẹp mắt và ấn tượng.

    Thực tế, việc người mẫu tham gia vào màn biểu diễn chịu dòng điện 1 triệu volt là hoàn toàn có thật, tuy nhiên, không phải bằng cách mặc bộ đồ sang trọng như trong ảnh quảng cáo.

    Kidd đã chia sẻ về trải nghiệm đầy mạo hiểm này, nói rằng: "Bị điện giật là một trong những trải nghiệm đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua, nhưng đồng thời cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Ít ai có thể nói rằng họ từng trải qua việc dòng điện triệu volt chạy xuyên qua cơ thể và tia lửa bắn ra từ ngón tay."

    Xem thêm quá trình Tìm hiểu những yếu tố quan trọng khi tham khảo bảng giá xe ô tô KIA mà không phải ai cũng biết được chia sẻ từ chuyên gia ô tô DailyXe.

    Thương hiệu KIA đã thông tin rằng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo này là khẳng định rằng EV9 là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông thành viên. Với mức giá khởi điểm từ 64.995 bảng Anh (tương đương 63.000 USD ở Mỹ, khoảng 2 tỉ đồng), KIA EV9 có khả năng di chuyển tới 483km và chỗ ngồi cho 7 người.

    Thời gian ra mắt sản phẩm KIA EV9

    KIA đã xác nhận rằng, trong tuần tới, họ sẽ chính thức ra mắt mẫu xe điện KIA EV5 tại Triển lãm Thành Đô, Trung Quốc, sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 25-8. Bang gia xe KIA của mẫu xe điện KIA EV5 cũng đã được công bố, dao động từ khoảng 50 - 57 triệu won (tương đương 939,4 triệu đồng đến 1,06 tỉ đồng).

    Theo lộ trình, việc bàn giao xe tại thị trường Trung Quốc sẽ bắt đầu từ tháng 11, còn các thị trường quốc tế sẽ phải đợi cho tới năm 2024. Ngoài ra, KIA cũng đã quyết định thiết lập cơ sở lắp ráp riêng tại Trung Quốc để sản xuất mẫu xe này.

    Thông tin ban đầu về KIA EV5 cho thấy rằng nó nhỏ hơn so với mẫu xe điện KIA EV6, nhưng lại được trang bị pin dung lượng lớn hơn (82 kWh so với 77,4 kWh). Nhờ sự "trái tim" mạnh mẽ này, mẫu xe có khả năng vận hành lên tới 600km mỗi lần sạc trên phiên bản pin lớn nhất.

     
    • 1 posts
    December 25, 2023 3:41 AM EST

    Impressive feat by using Jodie Kidd in the KIA EV9 advert, showcasing her bold spirit. The million volts stunt highlights the SUV's protection, aligning it as a circle of relatives-friendly desire. Kidd's defensive healthy, a marvel of generation, amplifies the campaign's effect. It's fascinating to witness such creativity in vehicle marketing. On a different hand, I wonder if edinburgh napier university moodle has any guides overlaying modern advertising and marketing techniques like this.